Trong kinh doanh name card cần thiết như thế nào?

Rất nhiều doanh nghiệp đang đầu tư vào việc thiet ke card gia re danh thiếp nhưng lại biết rất ít, thậm chí không biết về những lợi ích to lớn do chính ấn phẩm này mang lại như: Tăng doanh thu, xác định khách hàng mục tiêu, truyền tải thông tin, tạo tương tác giúp đẩy mạnh thương hiệu và nhắc nhở ghi nhớ cho khách hàng tiềm năng. Sản phẩm này ngoài việc giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng trao đổi hơn các thông tin của bạn đối với khách hàng, bộ nhận diện thương hiệu cực kỳ cần thiết.

f:id:incucre:20190629120141j:plain

Trong kinh doanh name card cần thiết như thế nào?

Trong kinh doanh, thiết kế name card đẹp là một vật quan trọng nếu bạn đang muốn kinh doanh một cách nghiêm túc. Trong những dịp họp hành hay gặp gỡ giữa các doanh nghiệp, các nhà lãnh đạo với nhau, họ thường trao nhau danh thiếp như một cách để giới thiệu về bản thân, doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng nhằm tăng sự giao lưu và giữ liên lạc với họ bởi có thể đến lúc nao đó doanh nghiệp hay mình cần đến họ và ngược lại.

f:id:incucre:20190629120156j:plain

Bạn sẽ không thể nào có đủ thời gian hay có hội để giới thiệu đầy đủ về bản thân cho người đối diện, và học cũng chưa chắc nhớ được bạnh nếu chỉ nói bằng lời, bởi vì vậy, danh thiếp đóng một vai trò rất quan trọng trong việc làm an kinh doanh của doanh nghiệp cá nhân. Thiết kế name card đẹp được sử dụng rất nhiều trong giới kinh doanh, bởi vì chỉ có sử dụng danh thiếp, những thông tin chi tiết về bản thân mới được giới thiệu đến đối tác, điều này ấn tượng tốt cho người đối diện về sự chuyên nghiệp của bạn.

Xem thêm dịch vụ thiết kế tờ bướm

Một vài lưu ý đặc biệt tấm name card

Khi bạn nhận được thiết kế Name card của một ai đó, hãy viết một vài ghi chú lên mặt sau của danh thiếp để khơi gợi trí nhớ của bạn về một điều gì đó đặc biệt có thể giúp bạn nhớ đối tác. Nhưng bạn chỉ làm điều này khi họ đã ra về rồi. Và cũng đừng viết lên mặt trước của tấm Card visit, bởi nếu như vậy bạn đã tự thừa nhận mình là một người hay quên. Nếu bạn cần ghi lại ngay các thông tin trong suốt quá trình thảo luận, chẳng hạn như số điện thoại hay các dữ liệu không có trên danh thiếp, bạn hãy sử dụng tấm danh thiếp của bạn. 

 

Khi gửi đi tấm Name Card của bạn, hãy tự tay viết vào đó một vài thông tin, chẳng hạn như số điện thoại di động, địa chỉ e-mail thứ hai,…. như vậy sẽ thu hút được sự chú ý của đối tác nhiều hơn và tấm danh thiếp của bạn sẽ được lưu giữ lâu hơn. Hãy gửi thêm vào đó một đôi tấm thiết kế card visit đẹp của bạn và đề nghị người bạn mới này chuyển tấm danh thiếp tới các khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế name card, doanh thiếp chất lượng chuyên nghiệp và đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách

f:id:incucre:20190629120212j:plain


hàng thì có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế in ấn chuyên nghiệp với giá thành thấp nhất. Chi tiết liên hệ hotline 097 415 2904