Thiết kế name card đẹp - đánh giá được thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

Khi bạn gặp ai đó trong một sự kiện kết nối hoặc trong một cuộc họp, trao đổi danh thiếp sẽ giúp người khác biết rõ hơn tên của bạn. Ngoài ra, khi bạn trao danh thiếp của mình, bạn đang cho họ một lý do để theo dõi bạn và kêu gọi hành động của họ. Chính vì vậy để tạo sự độc đáo và gây ấn tượng mạnh nhất với khách hàng ngay từ lần đầu tiên thì các khách hàng nên liên hệ đến với đơn vị thiết kế name card chuyên nghiệp để nhận được hỗ trợ tốt nhất

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Thiết kế name card đẹp - đánh giá được thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp

Danh thiếp không đơn giản chỉ là tấm thẻ giới thiệu về bản thân, thông tin của doanh nghiệp mà nó còn tạo nên những giá trị lớn lao cho mỗi người.

Việc tấm thẻ danh thiếp được thiết kế đẹp mắt sẽ tạo được sức hút lớn cũng như bắt mắt cho khách hàng lựa chọn và mang đến nhiều ý nghĩa khác nhau. Tấm danh thiếp được in từ những chất liệu cao cấp sẽ đảm bảo được độ bền đẹp, thời gian sử dụng lâu dài, giúp khách hàng, đối tác nhớ lâu hơn.

f:id:incucre:20190911215529j:plain

Thiết kế danh thiếp ấn tượng và cao cấp là bí quyết tạo sự thu hút của khách hàng và là cơ hội để xây dựng thương hiệu, công cụ marketing hiệu quả. Chưa kể đến, việc thiết kế một tấm thẻ name card đẹp mắt sẽ đánh giá được thương hiệu cá nhân, quy mô của doanh nghiệp.

Xem thêm dịch vụ thiết kế tờ bướm

Bí quyết để thiết kế name card name card đẹp

Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng: Name card là thứ sẽ nói được rất nhiều điều về bạn và doanh nghiệp bạn. Thiết kế name card cần phải truyền tải được giá trị của công ty, phân biệt bạn và đối thủ trên thị trường, đồng thới khuyến khích người xem liên lạc và trao đổi với bạn.

Lựa chọn thiết kế name card phù hợp với bạn: Lựa chọn màu sắc và các yếu tố thiết kế mà có sự liên quan hoặc liên tưởng tới ngành nghề lĩnh vực bạn đang kinh doanh, sẽ giúp name card của bạn dễ được nhận ra và người xem cũng ghi nhớ về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn.

f:id:incucre:20190911215543j:plain

Lựa chọn kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu: Trước khi bắt tay vào thiết kế, việc xác định rõ kích cỡ và kiểu dáng cho name card là điều khá quan trọng. Nó sẽ giúp bạn hệ thống hóa toàn bộ những yếu tố có trong name card như kích cỡ của chữ, lượng thông tin cần thể hiện,… Nếu bạn xác định phải thu hút được những ấn tượng từ người khác khi xem name card, hãy cân nhắc sử dụng các chất liệu sáng tạo, kích cỡ và kiểu dáng khác lạ so với thông thường.

Để nhận được tư vấn và hỗ trợ một cách tối đa nhất các khách hàng có thể liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cũng như là máy móc hiện đại bảo đảm khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chi tiết liên hệ hotline 0982068805 để biết thêm thông tin.