Thiết kế in menu spa đẹp cần thiết như thế nào?

Ngay nay các dịch vụ làm đẹp đang nổi lên như một hiện tượng vì nhu cầu làm đẹp ngay càng cao theo mức sống của người dân. Chính vì thế, các salon, spa đều đang vất vả để tăng sức cạnh tranh. In menu là một trong những biện pháp đơn giản mà hiệu quả để giúp các spa tăng khả năng cạnh tranh của mình. Hãy cùng Dấu Chân Việt tìm hiểu ngay sau đây.

f:id:incucre:20200115171956j:plain

In menu spa cần thiết không?

In menu giới thiệu chi tiết dịch vụ bao gồm tên dịch vụ, lần sử dụng, giá thành,... Luôn cần thiết tại spa vì nó sẽ giúp chủ spa quảng bá đa dạng dịch vụ đến Khách hàng, giúp họ có nhiều lựa chọn và phát sinh nhu cầu trong quá trình làm đẹp. Từ đó, chủ spa sẽ có cơ hội kinh doanh tốt hơn từ những vị khách đã đến trong tiệm.

Thời buổi kinh doanh hiện nay, cái Khách hàng cần là sự rõ ràng về giá và dịch vụ vì họ cần có cái gì đó cụ thể để so sánh và lựa chọn. Do đó, dù là spa hay bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào khác cũng đều cần phải có những bảng giá và thể hiện dịch vụ cho khách hàng biết. Biện pháp in menu có thể dưới dạng Catalogue hoặc bằng những cuốn menu đẹp mắt.

f:id:incucre:20200115172027j:plain

Lưu ý khi thiết kế in menu spa, bạn nên tập trung vào thế mạnh của spa. Đây là một nguyên tắc thiết kế menu spa mà bạn cần biết. Ví dụ, nếu spa chuyên về chống lão hóa, thì thị trường mục tiêu chính của bạn phải là khách hàng trên 30 vậy những vị Khách hàng này có xu hướng thẩm mỹ như thế nào? Hãy tập trung thiết kế phần đó. Ví dụ, nếu bạn giỏi về trị liệu mặt cho nam giới, vậy thì hãy tạo một phần đặc biệt trong menu để thu hút khách hàng nam.

Bất cứ điều gì bạn đam mê và muốn tập trung vào, hãy để khách hàng chú ý và giúp bán hàng cho bạn. Đây là không gian giúp giới thiệu chính xác những gì bạn muốn.

Liên hệ đến Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn in menu độc đáo và ấn tượng.

Xem thêm: in mác áo

Vì sao thiết kế in menu spa phải đẹp và tao nhã?

f:id:incucre:20200115172045j:plain

In menu là biện pháp giúp cho khách hàng có căn cứ để tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp với mình. Menu spa phải đạt được tiêu chí: đẹp và ấn tượng. Vì sao ư? Vì khách hàng của spa đa phần là phụ nữ hoặc nhóm người có thu nhập khá và thích làm đẹp, họ thích cái đẹp dù là những thứ nhỏ nhặt và chi tiết nhất. Họ đến với spa với mong muốn được thư giãn và thoải mái. Do đó, chất lượng dịch vụ của spa luôn được họ quan tâm hơn cả. Cho nên khi thiết kế và in menu spa, bạn cần gây cho khách hàng ấn tượng vì thông qua menu người ta sẽ đánh giá chất lượng của Spa. Bên trong menu có thể bao gồm các loại nguyên liệu hay sản phẩm làm đẹp, có thể bởi liệu trình của các dịch vụ, có thể bởi hình ảnh về không gian thoáng đãng, trong mát của spa…

Liên hệ ngay Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu thiết kế menu spa ấn tượng và đẹp mắt như bạn mong đợi.

Xem thêm: in tem bảo hành 7 màu TPHCM

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com