Tiêu chí xác định thiết kế catalogue có chuyên nghiệp hay không?

Khi bạn đang muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng thì không có gì tốt hơn một quyển Catalogue . Catalogue có khả năng tiếp cận và thu hút những khách hàng sẽ không bao giờ đặt chân vào cửa hàng của bạn. Khó khăn duy nhất khi thiết kế một Catalogue, chính vì điều này mà các khách hàng nên liên hệ đến với các công ty chuyên về thiết kế catalogue chuyên nghiệp để có thể có được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn

f:id:incucre:20190617222459j:plain

Thiết kế catalogue - tăng ấn tượng với khách hàng

Catalogue là một từ tiếng Anh, khi dịch sang tiếng Việt có khá nhiều cách hiểu. Nhưng trong phạm vi bài viết này, cách hiểu catalogue chính xác nhất là một tài liệu được thiết kế, in ấn, sử dụng nhằm mục đích giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ mà các cá nhân, tổ chức kinh doanh. Cho nên ngoài tên gọi chính là catalogue, mọi người cũng có thể dùng tên gọi thuần Việt khác là sách (tài liệu) giới thiệu sản phẩm.

Catalogue được xem như một công cụ không thể thiếu trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Khi các nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng, trong thời gian ngắn rất khó có thể trình bày được hết những điểm ưu việt của sản phẩm, dịch vụ. Lúc này một cuốn catalogue sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ giúp mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

f:id:incucre:20190617222511j:plain

Qua các nội dung, hình ảnh trong catalogue, khách hàng sẽ dễ tham khảo và có những đánh giá sơ bộ về chất lượng, năng lực, kinh nghiệm và dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp. Có thể nói, đây chính là ấn tượng đầu tiên của khách hàng, đối tác về doanh nghiệp. Cho nên, một cuốn catalogue đẹp, ấn tượng sẽ tăng cao khả năng bán hàng, giúp doanh nghiệp nâng cao doanh số hiệu quả.

Xem thêm dịch vụ thiết kế card visit

Tiêu chí xác định thiết kế catalogue có chuyên nghiệp hay không?

Thông thường, cuốn catalogue có màu sắc chủ đạo trong toàn bộ thiết kế, và phổ biến nhất chính là màu của công ty nhằm gợi nhớ dễ dàng. Bố cục thiết kế catalogue cần đơn giản, nhưng hình ảnh, chi tiết đều phải sắc nét, ấn tượng và có điểm nhấn để người tiêu dùng dễ dàng nhận ra.

Các hình ảnh được sử dụng trong catalogue nên tự chụp liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ cũng như hình ảnh văn phòng của công ty. Nội dung trình bày ngắn gọn, súc tích và đủ ý nhằm truyền tải chính xác thông tin đến khách hàng.

f:id:incucre:20190617222523j:plain

Ngôn từ diễn đạt cần trau chuốt, mạch lạc và rõ ý, tránh những lỗi chính tả trước khi thực hiện in catalogue. Thống nhất tất cả các trang về kiểu chữ, header, hình ảnh,… nhằm tạo thói quen cho người dùng, giúp người đọc dễ hấp thụ thông tin.

Thêm một điểm chú ý khi thiết kế catalogue nữa chính là cần hạn chế tối đa thừa thông tin. Mỗi một vùng nội dung đều được thiết kế để hiển thị thông tin có tính duy nhất, không trùng lặp với vùng khác. Cần chú ý rằng không nên thể hiện quá nhiều thông tin trên một trang hay một vùng, điều này tránh cho người đọc rối mắt, nhiễu thông tin.

Để có thể được tư vấn cũng như là hỗ trợ vượt trội hơn về dịch vụ thiết kế và in ấn chuyên nghiệp nhất khách hàng có thể liên hệ đến với thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị chuyên nghiệp về thi công thiết kế name card, catalogue, in decal, in name card,... chất lượng cao đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591 để được hỗ trợ tối đa nhất nhé