Vai trò đặc điểm của in tem bảo hành thế nào?

Tem bảo hành ngày càng được các nhà sản xuất coi trọng và sử dụng như một lời cam kết cho chất lượng sản phẩm của mình. Tem bảo hành được dán lên các sản phẩm của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân khi được đưa ra ngoài thị trường để tiêu thụ giúp chúng ta có thể nhận dạng và phân biệt được các sản phẩm cùng loại của các doanh nghiệp, tổ chức khác nhau. Đặc biệt trong kinh doanh điện thoại in tem bảo hành điện thoại để xác định được đối tượng khách hàng nào còn có bảo hành và xác định sản phẩm đó có phải công ty của bạn hay không?

f:id:incucre:20190909184340j:plain

Vai trò đặc điểm của in tem bảo hành thế nào?

Tem bảo hành còn được gọi với các tên gọi khác là tem niêm phong, tem vỡ, tem giấy…giữa vào mỗi vùng miền lại có những tên gọi khác nhau. Nhưng chúng đều có những những đặc điểm và vai trò giống nhau cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tem bảo hành thường có những đặc điểm kích thước nhỏ và đảm bảo được các tiêu chuẩn về tính rõ nét, độ dính cao không thể bóc ra dán lại, không tẩy xóa và có tính độc quyền. Mục đích chính của tem này cần đảm bảo sản phẩm còn nguyên nhãn mác trước khi đến tay người tiêu dùng. Do vậy mẫu tem bảo hành rất quan trọng đối với sản phẩm.

f:id:incucre:20190909184352j:plain

Trước thị trường hàng giả hàng nhái lẫn lộn, hàng nhái ngày càng tinh vi bằng mắt thường khó có thể nhận biết được đâu là hàng giả hàng nhái. Vì thế mà tem nhãn mác, tem bảo hành vô cùng cần thiết, dựa vào đó khách hàng có thể phân biệt được đâu là hàng giả đâu là hàng nhái

Xem thêm dịch vụ thiet ke danh thiep

In tem bảo hành xác định hàng giả hàng thật

Vấn đề hàng giả, hàng nhái không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nó trà trộn hầu khắp các lĩnh vực kinh doanh buôn bán khiến cho người dùng hoang mang. Tem bảo hành- tem chống giả chính là một dấu hiệu được người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn một sản phẩm dù tiêu dùng hằng ngày hay đồ điện tử, nội thất.

Tem bảo hành sản phẩm là loại tem đặc biệt được dán lên sản phẩm nhằm giúp người dùng có thể nhận biết được sản phẩm chính hãng, hàng thật so với các loại sản phẩm nhái, kém chất lượng khác.

f:id:incucre:20190909184402j:plain

Ngoài ra, để tạo sự thuận tiện cho khách hàng thì rất nhiều công ty sản xuất sản phẩm đã tích hợp luôn thời gian bảo hành sản phẩm vào tem bảo hành sản phẩm. Như vậy, chỉ cần một loại tem bảo hành, khách hàng đã dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng lại có thể biết được thời gian bảo hành sản phẩm mà không cần giấy tờ bảo hành sản phẩm lằng nhằng nữa.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc là hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất các thông tin nhanh chóng nhất khách hàng có thể liên hệ đến công ty thiết kế in ấn giá rẻ Dấu Chân Việt hotline 0975465591. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo cung cấp một dịch vụ tốt nhất.