Lý do khách hàng nên in tem bảo hành điện thoại

In tem bảo hành điện thoại là một trong những loại tem phổ biến được dán lên mỗi sản phẩm trước khi các nhà sản xuất hoặc các nhà phân phối đưa sản phẩm ra thị trường để tiêu thụ. Tem bảo hành có giá trị như một lời cam kết hay một sự đảm bảo về sản phẩm của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp khi đưa các sản phẩm của mình lưu hành trên thị trường. Đối với các cửa hàng chuyên mua bán điện thoại in tem bảo hành điện thoại sẽ giúp bạn xem xét được thời gian bảo hành điện thoại có còn lâu dài hay không?

f:id:incucre:20190830113007j:plain

Lý do khách hàng nên in tem bảo hành điện thoại

Ngày nay, tem bảo hành được xem như điều cần thiết cho những sản phẩm. Tem bảo hành điện thoại giúp doanh nghiệp củng cố niềm tin khách hàng vào sản phẩm, vào doanh nghiệp sản phẩm để thoải mái đưa ra quyết định mua hàng.

f:id:incucre:20190830113023j:plain

Những chiếc tem bảo hành khi gắn lên sản phẩm đồng nghĩa với việc doanh nghiệp chịu trách nhiệm với khách hàng sản phẩm mình đã tạo ra, sẵn sàng bảo hành bằng cách sử chữa, đổi lại mỗi khi sản phẩm có lỗi hay hỏng hóc trong một thời hạn nhất định, tùy từng sản phẩm. Không những thế, với tình trạng thật giả ngày càng lẫn lộn, những chiếc tem bảo hành cũng được xem như con tem có thêm tính năng chống giả, giúp khách hàng nhận biết hàng thật giả dễ dàng hơn.

Tem bảo hành điện thoại không chỉ giúp bạn hiểu được điện thoại của bạn có chính hãng, mua đúng cửa hàng của bạn không cũng như là xem xét thời gian bảo hành điện thoại

Xem thêm dịch vụ in danh thiếp đẹp

Một vài lưu ý thiết kế in tem bảo hành điện thoại có chất lượng

Màu sắc và độ bền màu: Điều quan trọng hàng đầu khi thiết kế tem bảo hành đó chính là độ bền của màu sắc, tuổi thọ của tem theo số năm niên hạn bảo hành. Điều này sẽ cho thấy độ an toàn, uy tín cũng như sự tin tưởng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Sản phẩm nào có tem bảo hành bao giờ cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng hơn là những sản phẩm không có. Chính vì vậy, tem bảo hành sẽ là một trong những yếu tố thúc đẩy hiệu quả kinh doanh của bạn.

Hình dáng tem bảo hành: trước khi in tem bảo hành, bạn nên thiết kế một hình dáng nhất định để dán lên sản phẩm. Có thể là tem bải hành tròn, chữ nhật, elip..tùy theo yêu cầu và sở thích cũng như phù hợp với sản phẩm của bạn.

f:id:incucre:20190830113034j:plain

Thời hạn bảo hành: đây là điều mà bất kì khách hàng nào cũng quan tâm và chú ý. Điều đầu tiên mà họ quan tâm đó chính là thời gian mà sản phẩm đó được bảo hành, 1 năm hay 2 năm…đó là lợi ích của họ và họ cần phải biết. Đừng bao giờ quên yếu tố vô cùng quan trọng này.

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc in ấn chất lượng nhất khách hàng có thể liên hệ đến công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt qua hotline 0975465591 để được hỗ trợ tốt nhất nhé