Các loại giấy in decal phổ biến trong quảng cáo chuyên nghiệp

In decal là dịch vụ vô cùng phổ biến trong ngành in ấn quảng cáo hiện nay. Công ty Dấu Chân Việt – nơi chuyên cung cấp dịch vụ in ấn decal chất lượng giá rẻ sẽ tổng hợp một số loại giấy decal phổ biến hiện nay để bạn tham khảo khi cần lựa chọn. Còn nếu bạn chưa biết nên chọn loại nào cho nhu cầu của mình, hãy liên hệ chúng tôi NGAY để nhận tư vấn nhanh chóng nhất nhé!

f:id:incucre:20190827160042j:plain

Điểm qua các loại giấy in decal phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại decal với đa dạng chất liệu, màu sắc, kích thước, hình dáng… Trong đó, việc lựa chọn chất liệu giấy để in decal sản phẩm không phải là chuyện dễ dàng. Bởi vì mỗi sản phẩm khác nhau sẽ có chất liệu giấy in decal phù hợp riêng.

Cần chọn đúng loại giấy để dảm bảo ấn phẩm in decal chất lượng nhé!

Decal AL thường – chất liệu Fascoat Plus - Giấy màu trắng, bề mặt trơn nhẵn, hơi bóng:Sử dụng tốt với mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in đẹp, độ bám cao và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như may mặc, gốm sứ, mây tre lá, siêu thị, nhà sách, mỹ phẩm.

Decal nhựa - Synthetic Paper - Giấy có màu trắng hơi ngà, xé không rách (một hoặc hai chiều), bề mặt nhẵn: Sử dụng tốt cho mực Wax, Wax/Resin cho chất lượng bản in decal đẹp, độ bám cao. Các ngành đông lạnh, gốm sứ, điện tử… thường ưu tiên in decal loại giấy này.

f:id:incucre:20190827160053j:plain

Decal giấy: Decal giấy là một loại decal, được cấu tạo bởi lớp mặt, lớp keo, lớp silicon và lớp đế. Trong đó, lớp mặt của decal giấy được làm bằng giấy.

Decal trong: Decal trong với 2 mặt trong suốt có thể nhìn xuyên qua được; nội dung in tuy không nổi bật như in decal PP nhưng có ưu điểm là sang trọng và hiện đại; thường được sử dụng ở các nhà hàng, trung tâm thương mại lớn.

Hãy liên hệ Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại decal và tạo nên ấn phẩm in decal chất lượng nhất cho nhu cầu quảng cáo của bạn.

Có thể bạn cần xem thêm: dịch vụ in menu

In decal để làm gì?

f:id:incucre:20190827160104j:plain

Decal hay còn gọi là nhãn tự dính, giấy tự dính, có tráng sẵn lớp keo tự dính (hoặc nói cách khác dính nhờ áp lực). Không như các loại nhãn khác (nhãn có keo sẵn chỉ dính khi làm được ướt, nung nóng hay bôi keo thông thường), decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.

Trong cuộc sống hiện đại, ấn phẩm in decal xuất hiện khắp mọi nơi quanh chúng ta, với nhiều ứng dụng như sử dụng để làm tem nhãn dãn bao bì sản phẩm, decal dùng để trang trí nhà cửa, nội thất, thiết bị máy móc, decal dùng để làm tem xe các loại, decal dùng để in quảng cáo, poster,… và còn nhiều ứng dụng khác nữa.

Một ấn phẩm đẹp cần được tạo ra từ những người có nghiệp vụ và chuyên môn cao. Hãy liên hệ Dấu Chân Việt khi bạn cần ấn phẩm chất lượng nhé!

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận in card visit dep!

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com