Tầm quan trọng của in decal nhựa tphcm

Dịch vụ in decal nhựa tphcm hiện có tại Dấu Chân Việt đã mang lại thành công cho nhiều chiến lược marketing và quảng bá thương hiệu, sản phẩm của khách hàng doanh nghiệp. Hiện nay, mẫu in decal nhựa đã xuất hiện rất nhiều trên các tem nhãn và điều này mang lại lợi ích lớn cho các nhà cung cấp sản phẩm khi người dùng bắt đầu tin tưởng vào sản phẩm của họ nhờ tem nhãn decal.

f:id:incucre:20190822154429j:plain

In decal nhựa tphcm quan trọng như thế nào?

Decal nhựa là một loại tem nhãn có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp và khách hàng. Mỗi mẫu in decal nhựa tphcm có chức năng cung cấp các thông tin của sản phẩm như thành phần, công dụng, mã hàng, hạn sử dụng, hạn bảo hành giúp cho khách hàng có thể phân biệt được hàng chính hãng và biết được những thông tin quan trọng về nhà sản xuất và sản xuất.

Đặc biệt, so với mẫu in decal giấy, mẫu in decal nhựa tphcm còn có đặc tính chống thấm nước, chống chịu được ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau nên đảm bảo được độ bền và có thể dễ dàng dán lên nhiều chất liệu sản phẩm khác nhau như: Thủy tinh, nhựa, sắt, thép, inox, gỗ…

f:id:incucre:20190822154551j:plain

Kĩ thuật in decal nhựa tphcm cũng không giống kĩ thuật in ấn thông thường. Để có thể tạo được những mẫu in decal nhựa thực sự chất lượng, phải sử dụng mực chất lượng như UV kết hợp công nghệ in offset, với sự tỉ mỉ cẩn thận trong từng quy trình in của người thợ. Dấu Chân Việt là một trong những địa chỉ uy tín đáng tin cậy.

Có hai dạng in decal nhựa tphcm:

Decal nhựa trong: in decal trong hcm là loại decal phù hợp khi sản phẩm yêu cầu được nhìn thấy ngay cả khi đã dán tem lên trên sản phẩm đó.

Decal nhựa sữa: đây là loại decal phù hợp cho sản phẩm có yêu cầu cần phủ bề mặt dán hoàn toàn bằng tem đó lên trên sản phẩm.

Liên hệ đơn vị in decal nhựa tphcm uy tín ở đâu?

f:id:incucre:20190822154600j:plain

Khi bạn có nhu cầu về dịch vụ in decal nhựa tphcm thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Dấu Chân Việt. Đến với chúng tôi bạn sẽ có được:

– Dịch vụ thiết kế in decal nhựa chất lượng

– Dịch vụ tư vấn tận tình và miễn phí

– Dịch vụ in nhanh số lượng lớn ưu đãi lớn

– Dịch vụ giao hàng tận nơi tại tphcm

Công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt cam kết sản phẩm chất lượng, giá tốt và nhanh chóng nhằm mang đến hỗ trợ tốt nhất cho chiến lược marketing của khách hàng. Hãy liên hệ chúng tôi bất khi nào bạn cần những ấn phẩm chất lượng chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo )   |   hoaithuong@incucre.com