Tem bảo hành điện thoại có vai trò với khách hàng ra sao

Điện thoại ngày nay đã trở nên cực kỳ phổ biến trong đời sống hiện đại. Chiếc điện thoại là một thiết bị điện tử có giá trị và khi bán ra cần có 1 chế độ bảo hành nghiêm túc. Chính vậy vậy, in tem bảo hành điện thoại đã trở thành nhu cầu của rất nhiều công ty, tổ chức, cá nhân.. để phục vụ đảm bảo điện thoại chính hãng và có thời gian để bảo hành đúng theo quy định

f:id:incucre:20190822120621j:plain

In tem bảo hành điện thoại có tác dụng gì?

Điện thoại có thể được coi như một thiết bị máy móc có tính chất đặc thù. Để bảo hành sản phẩm, người ta phải xác định những lỗi này phát sinh trong quá trình sử dụng là do nhà sản xuất và vẫn trong thời hạn bảo hành. Bởi vậy, in tem bảo hành điện thoại sẽ giúp nhà bán hàng kiểm tra được thời gian mà thực hiện đúng chính sách bảo hành đã quy định.

Ngoài ra, tem bảo hành hiện nay được thiết kế và in ấn rất đẹp. Nó không chỉ đơn thuần ghi ngày tháng phục vụ mục đích bảo hành mà còn giúp quảng bá thương hiệu công ty cực kỳ hiệu quả.

f:id:incucre:20190822120632j:plain

Bên cạnh đó, tem bảo hành điện thoại là loại tem vỡ, thường được dán ở những vi mạch, ốc tháo lắp, để đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm. Chỉ cần nhìn tem bảo hành là biết sản phẩm đó từng bị tháo dỡ hoặc để nước vào hay chưa mà còn xử lý cho chính xác.

Xem thêm dịch vụ in tem bảo hành 7 màu tphcm

Tem bảo hành điện thoại có vai trò với khách hàng ra sao

Tem bảo hành điện thoại là loại tem có kích thước nhỏ thường được dán trên sạc, pin, bo mạch chính hay các linh kiện điện thoại khác….nhằm đảm bảo sản phẩm còn nguyên mác khi đến tay người tiêu dùng và góp phần thể hiện thương hiệu và sự độc quyền của nhà sản xuất. Hiện nay, khi mà thị trường hiện đang xuất hiện nhiều thiết bị, linh kiện điện thoại được làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi thì in tem bảo hành điện thoại là một việc vô cùng quan trọng.

f:id:incucre:20190822120643j:plain

Tem bảo hành điện thoại có vai trò như sau:

+ Đối với nhà sản xuất: việc in tem bảo hành điện thoại sẽ giúp thể hiện thương hiệu cũng như khẳng định uy tín của công ty trên thị trường điện thoại

+ Đối với người tiêu dùng: bảo vệ quyền lợi của họ trong việc bảo hành, đổi trả hàng hóa và giúp nhận diện thương hiệu.

Chính nhờ có tem bảo hành điện thoại mà khách hàng cũng như là cửa hàng cung cấp điện thoại có thể đảm bảo được điện thoại đó có chính hãng, mua sắm sản phẩm đúng tại cửa hàng của mình hay không còn đặc biệt là xác định thời gian bảo hành của điện thoại còn hay không

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt qua hotline 0975465591 để được hỗ trợ chất lượng hơn.