In pp ngoài trời  - sản phẩm quảng bá thương hiệu chất lượng với khách hàng

In pp ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty, giới thiệu những thông tin mới nhất đến tất cả mọi người. Các công ty sử dụng việc thiết kế những bảng quảng cáo sản phẩm hot - dịch vụ mới nhất thật đẹp trên những file ảnh sau đó kết hợp với việc In PP ngoài trời - Poster treo trên các tấm biển ở các ngã ba đường những nơi thường có người qua lại với mục đích quảng bá thương hiệu sản phẩm đến mọi người. Chi tiết cụ thể ra sao khách hàng hãy cùng tìm hiểu với nội dung bài chia sẻ này nhé.

f:id:incucre:20190219170540j:plain

In pp ngoài trời  - sản phẩm quảng bá thương hiệu chất lượng với khách hàng

In PP ngoài trời sẽ giúp bạn có được một chiến dịch quảng cáo hoàn hỏa mà không mất nhiều chi phí trong cả quá trình. In PP ngoài trời chủ yếu phục vụ các sự kiện ngoài trời với thời gian dài, thường được các công ty tổ chức sự kiện, công ty quảng cáo áp dụng trên các tấm biển quảng cáo ở vị trí có nhiều người thấy nhất. Nhằm đạt được hiệu quả quảng cáo cao cho sản phẩm của mình. Do đó, nếu bạn muôn sử dụng poster hay banner quảng cáo trong nhiều ngày hay một vài tuần thì hãy chọn in PP ngoài trời với giá thành in tiết kiệm nhất.

f:id:incucre:20190305134848j:plain

In PP ngoài trời là sản phẩm có thể chịu được nắng, mưa lâu ngày như in pp dán ô tô, in decal pp dán công cộng, xe bus, băng rôn ngoài trời, dán kính …, Loại này bản thân là loại pp ngoài trời nên độ bền cơ học rất tốt, khi in ấn phải sử dụng loại mực dầu nên có độ bám dính bền bỉ, chất lượng cao, tuổi thọ lên đến 3 – 4 năm.

Sản phẩm in pp là một trong những chất liệu tốt nhất dùng cho việc quảng cáo và in những sản phẩm trưng bày cho showroom hay cho sự kiện, bởi loại pp được sản xuất có cấu tạo 1 lớp giấy trắng bóng mịn dùng để in sản phẩm, mặt sau có keo dính hoặc có loại không có, phía sau được bảo vệ bởi một lớp nilon khi cần dán sản phẩm ta có thể bóc nhẹ lớp nilon này ra và để dán. Bề mặt trắng bóng khi in sản phẩm cần cán thêm một lớp nilon để bảo vệ và làm tăng độ bền cơ học cho sản phẩm.

Xem thêm dịch vụ in name card

Ứng dụng của hình thức in pp

Chúng ta có thể in ấn những nội dung thông tin khác nhau trên bề mặt decal mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, độ sắc nét, tươi màu. Đây là ưu điểm mà không phải chất liệu in ấn nào cũng có thể đáp ứng được.

Hiện nay, nhiều khách hàng đã và đang lựa chọn dịch vụ in pp để ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong số đó, phổ biến nhất là in decal để phục vụ cho mục đích quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,…

f:id:incucre:20181227123119j:plain

Những tấm decal này có thể được lắp đặt linh hoạt trong nhà hoặc ngoài trời nhờ khả năng chống chịu hiệu quả với bụi bẩn, nhiệt độ, nước,… mà không hề bị ảnh hưởng tới chất lượng. In pp là hình thức được đánh giá cao về mức độ bền bỉ, tính thẩm mỹ cũng như tính ứng dụng trong đời sống hiện nay. Ngoài ra, in decal cũng có giá thành không quá đắt đỏ, cho nên phù hợp với khả năng tài chính của những đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì