In tờ rơi - chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ

Thời đại công nghệ số đã đưa đến cho thương hiệu rất nhiều kênh quảng cáo online đa dạng: Facebook, Zalo, Instagram, Google…Không chỉ tiếp cận được nhiều người, các kênh online này còn giúp thương hiệu tiết kiệm công sức, chi phí và dễ dàng đo lường được hiệu quả quảng cáo. Tuy rằng quảng cáo bằng online rất tốt, tiện lợi và nhanh chóng nhưng kéo theo đó là chi phí cao hơn và khả năng tiếp cận thông tin đặc biệt là những khách hàng ít tiếp xúc với công nghệ sẽ không mấy phát triển. Vì vậy bạn nên kết hợp giữa in tờ rơi và quảng cáo online để đạt được hiệu quả cai hơn nhé.

intoroi03.jpg

In tờ rơi - chiến lược phát triển sản phẩm dịch vụ

Từ lâu chúng ta đã quá quen thuộc với những loại hình quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ ngoài đường thông qua các tờ rơi quảng cáo, những banner, biển hiệu treo khắp nơi đến cả trong ngôi nhà: quảng cáo trên ti vi luôn được trình chiếu xen giữa các chương trình giải trí.

Trong đó, tờ rơi là những tờ giấy được thiết kế hợp lý và khoa học nhất chứa các thông tin cần thiết của doanh nghiệp đến với khách hàng đảm bảo những thông tin về dịch vụ, sản phẩm của bạn đến gần hơn với người dùng. Những tờ rơi gọn, nhẹ và đánh đúng thông tin cần thiết của khách hàng sẽ giúp ích rất lớn trong việc đẩy mạnh khâu marketing quảng cáo sản phẩm.

intoroi02

Lí do quảng cáo xuất hiện ở khắp mọi nơi như vậy là vì khâu marketing chính là việc không thể thiếu để quảng bá sản phẩm đến bộ phận lớn người tiêu dùng. Trong các hình thức quảng cáo thì hình thức tiện lợi nhất chính là phát tờ rơi quảng cáo. Từ đó khách hàng sẽ biết đến bạn nhanh chóng và lựa chọn mua sắm nhiều hơn

Xem thêm dịch vụ in bạt

Đơn vị in tờ rơi nào giá rẻ nhất tại Sài thành

In tờ rơi là một hình thức quảng cáo đại trà và hiệu quả được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. Nó là công cụ lưu trữ và truyền tải trực tiếp thông tin hấp dẫn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tới tận tay khách hàng. Ngoài ra, tờ rơi còn có một tính năng quan trọng khác là hỗ trợ các đại lý cập nhật và giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mại mới, hội nghị triển lãm mới, showroom mới… Vậy nên để có thể có được một tờ rơi chất lượng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt để được hỗ trợ nhé

Chúng tôi không ngừng phát triển để bắt kịp nhu cầu xã hội. Do đó, công ty luôn sử dụng các trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại. Hiện nay, chúng tôi sử dụng công nghệ in offset – in nhiều màu 2 mặt, siêu nét trên máy in Offset để IN TỜ RƠI nhằm đem lại chất lượng in đẹp, giảm giá thành khi in với số lượng lớn.

intoroi01

Nhờ sử dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến dịch vụ in tờ rơi giá rẻ, lấy ngay trong ngày. Chúng tôi nhận in tờ rơi với số lượng lớn, nhỏ theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, in càng nhiều giá thành sẽ càng rẻ, vì vậy trước khi đặt in, bạn cần cân nhắc kỹ số lượng để tiết kiệm chi phí. Dù số lượng đặt in tờ rơi ít hay nhiều chúng tôi cũng cam kết in ấn và giao hàng đúng hẹn 100%.

Xem thêm dịch vụ in hiflex là gì