Thiết kế name card thế nào cho đẹp?

Thiết kế name card đẹp sẽ là biện pháp hiệu quả cho vấn đề quảng bá thương hiệu. Với những thiết kế ấn tượng, name card sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn, lâu hơn và chủ động lưu giữ và tìm bạn khi họ có nhu cầu về dịch vụ. Chính vì thế, đừng tạo nên một thiết kế quá đại chúng – vậy thế nào là đẹp, xem ngay thông tin từ Dấu Chân Việt bên dưới nhé!

f:id:incucre:20190918161225p:plain

Bí quyết thiết kế name card ấn tượng

Trước khi thiết kế name card

Cho dù bạn là một freelancer, designer, founder của một startup, hoặc một vị trí nào đó trong doanh nghiệp lớn, có 2 yếu tố trong thiết kế mà bạn cần có trước khi bắt tay vào với card visit:

  1. Logo của bạn
  2. Màu sắc thương hiệu của bạn

Logo và màu sắc là 2 yếu tố hình ảnh quan trọng nhất cho mọi thương hiệu, nó chắc chắn cũng đóng một vai trò cần thiết trong việc thiết kế card visit đẹp, đồng thời giúp bạn xây dựng hệ thống bố cục, layout và đặc tính một cách dễ dàng hơn.

Sáng tạo trong khuôn khổ

f:id:incucre:20190918161239p:plain

Có một số size quy chuẩn cho thiết kế name card, phụ thuộc vào việc bạn sống ở đâu ( hoặc có thể kích cỡ ví của quốc gia bạn thế nào nữa). Size thiết kế name card thông thường là 55 x 85mm.

Xác định các thông tin bạn muốn đưa lên, thường là tên, số điện thoại, và địa chỉ email, sau đó đưa ra các ý tưởng sáng tạo để thể hiện các thông tin này.

Thông tin đầy đủ

Trong thiết kế name card cần có : Tên công ty, doanh nghiệp hoặc dịch vụ (kèm theo slogan nếu có) – Địa chỉ – Số điện thoại, số fax (mấy năm nay ít dùng số fax) – Thư điện tử (email – thường là dạng email công ty kèm theo tên miền) – Địa chỉ website/ địa chỉ fanpage - họ và tên: đừng lạm dụng ghi nickname vào đây nhé - – Số điện thoại: đừng ghi số sim rác hoặc sim khuyến mại vào đây nhé! Nên ghi số chính – số nào online 24/7 luôn nhé – Địa chỉ email.

Xem thêm: in decal trong suốt

Để tư vấn thiết kế name card cụ thể hơn, hãy liên hệ ngay đến Dấu Chân Việt nhé!

Vì sao nên thiết kế name card ấn tượng?

f:id:incucre:20190918161213p:plain

Ấn tượng lần gặp đầu tiên là vô cùng quan trọng, điều này càng đúng với doanh nhân vì bạn người đứng đầu cả một doanh nghiệp. Bạn có nhiều cách để liên hệ với khách hàng như thông qua trang web, gặp mặt trực tiếp, trên mạng xã hội hay sử dụng danh thiếp (card visit, name card).

Tuy nhiên, thách thức cho người thiết kế name card là vô cùng lớn vì theo thống kê có đến 88% tấm danh thiếp bị ném vào thùng rác trong tuần đầu tiên. Làm thế nào để thiết kế card visit để lại ấn tượng tốt và luôn nằm trong ví khách hàng?

Hãy đến với Dấu Chân Việt, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều mà bạn mong muốn: giữ chân khách hàng lâu hơn vào name card của mình!

Mời bạn xem thêm: in card tại bình tân

Thông tin liên hệ báo giá:

Ms Hoài Thương  | 0975 465 591 ( Mobile / Zalo)