Mục đích thiết kế danh thiếp đó là gì?

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, sử dụng danh thiếp đã và đang là nhu cầu không thể thiếu. Không chỉ có vai trò quan trọng đối với doanh nhân, sau buổi đi chơi, gặp mặt với bạn bè, ta đều có thể gửi một tấm danh thiếp của mình cho một đối tượng nào đó hoặc đơn thuần là gửi cho người bạn lâu năm gặp lại. Đó chính là lý do vì sao mà các doanh nghiệp nên sử dụng đến với dịch vụ thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp để có tấm danh thiếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

f:id:incucre:20190702123554j:plain

Mục đích thiết kế danh thiếp đó là gì?

Mục đích của thiết kế in danh thiếp là phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao danh thiếp cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận danh thiếp trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn là yếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, danh thiếp đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố thiết kế. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

f:id:incucre:20190702123606j:plain

Một danh thiếp đẹp với màu sắc hài hòa, trình bày hợp lý luôn mang lại cho khách hàng một ấn tượng tốt về bạn. Không những nó trang trí thêm cho lĩnh vực bạn đang công tác mà còn thể hiện nhiều điểm khác biệt với các đối thủ cạnh tranh… sự chu đáo trong công việc, rằng bạn luôn mong muốn công việc được hoàn hảo.

Xem thêm dịch vụ thiết kế catalog

Những điều cần nên lưu ý khi sử dụng danh thiếp

Không nên đưa danh thiếp có chức vụ cho những người không quen biết, nhất là danh thiếp của các vị lãnh đạo. Nếu cần dùng thì nên ghi một câu, chữ gì đó tránh để người khác có thể sử dụng danh thiếp một lần nữa.

Danh thiếp của phu nhân bao giờ cũng nhỏ hơn danh thiếp của chồng và gửi chung với danh thiếp của chồng. Không nên dùng những danh thiếp nhàu nát, bẩn. Phải cho vào loại phong bì dành riêng cho danh thiếp.

f:id:incucre:20190702123620p:plain

Dùng danh thiếp cho đúng cương vị, chức vụ thấp thì không nên gửi danh thiếp đến người có chức vụ cao. Nếu cần gửi thì phải viết thư, chứ không dùng danh thiếp cá nhân.

Bạn có nhu cầu muốn được tư vấn miễn phí hoặc là hỗ trợ tối đa các thông tin liên quan đến thiết kế và in ấn danh thiếp chuyên nghiệp, chất lượng nhất khách hàng có thể liên hệ đến với Dấu Chân Việt. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo khách hàng sẽ nhận được sản phẩm tốt nhất. Chi tiết liên hệ hotline 097 415 2904 để biết thêm thông tin

Xem thêm dịch vụ thiết kế banner