Thiết kế catalogue - giới thiệu dịch vụ sản phẩm nhanh chóng với khách hàng

Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày.  Mục đích của thiết kế catalog chính là để những sản phẩm và dịch vụ đang được cung cấp bởi công ty được hiểu rõ hơn từ phía khách hàng. Do càng ngày chất lượng cả về nội dung, hình ảnh lẫn chất lượng in đều được cải thiện đáng kể, catalogue ngày nay vẫn là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực cho bán hàng nói chung trên thị trường.

f:id:incucre:20190703124419j:plain

Mang lại lợi ích hiệu quả cao hơn khi sử dụng catalogue

Catalogue sẽ là một phương thức truyền thông có thể đưa đến những sản phẩm mới những khuyến mãi hay là những thông tin về sản phẩm mà người tiêu dùng cần quan tâm. Thông qua những hình ảnh hay các nội dung được truyền đạt ngắn gọn trong đó sẽ giúp nhiều người hiểu được sản phẩm công ty, doanh nghiệp đó như thế nào.

Catalogue sẽ giúp mọi người hiểu được một cách tổng quát về sản phẩm, từ hình ảnh, nội dung .... Chúng không giống như việc quảng cáo trên mạng hay trên báo đài chỉ mấy có vài giây. Mà chúng lại giúp khách hàng tận mắt chứng kiến hết tất cả các sản phẩm, kèm theo giá thành để có thể chọn sản phẩm hàng hóa vừa ý mình nhất.

f:id:incucre:20190703124431j:plain

Với sự thiết kế gọn nhẹ của cuốn catalogue nên bạn có thể di chuyển dễ dàng giúp phương thức quảng bá sản phẩm của bạn được tiến hành nhanh chóng nhất. Đây được đánh giá là hình thức quảng cáo sản phẩm hữu hiệu nhất, không quá tốn chi phí mà đạt kết quả cao.

Xem thêm dịch vụ thiết kế name card

Thiết kế catalogue - giới thiệu dịch vụ sản phẩm nhanh chóng với khách hàng

Catalogue là một trong những kênh marketing của doanh nghiệp cũng như là một trong những cách mua sắm yêu thích của người Mỹ suốt hơn hai trăm năm. Catalogue là một cuốn sách hoặc tạp chí chứa các chi tiết và hình ảnh tất cả sản phẩm hiện đang được chào bán, đặc biệt là được sử dụng bởi các công ty làm nhiều việc kinh doanh thương mại.

Tiếp thị catalogue là một kỹ thuật bán hàng được các doanh nghiệp sử dụng để nhóm nhiều mục sản phẩm với nhau thành một bản in hoặc trực tuyến, hy vọng bán được ít nhất một mặt hàng cho người nhận. Người tiêu dùng mua trực tiếp từ người gửi danh mục qua điện thoại, gửi lại phong bì hoặc trực tuyến qua thông tin trong Catalogue. Một số nhà tiếp thị danh mục đóng vai trò trung gian giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất, trong khi các doanh nghiệp có nhiều mặt hàng tạo danh mục của riêng họ.

f:id:incucre:20190703124445j:plain

Bạn có nhu cầu thiết kế catalogue đẹp chuyên nghiệp nhất để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của bạn nhanh chóng nhất đến với khách hàng nhưng lại chưa biết chọn đơn vị nào. Đừng lo lắng, băn khoăn mà hãy liên hệ đến với công ty thiết kế in ấn Dấu Chân Việt - đơn vị nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế catalogue chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá thành thấp, bảo hành dài hạn đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline 0975 465 591